xmlns:fb='https://www.facebook.com/2008/fbml' Truyện Ngắn: Người Cũ.....Còn Thương ~ Blog Truyện

Phổ Biến Nhất

Wednesday, December 23, 2015

Truyện Ngắn: Người Cũ.....Còn Thương


Tác giả : Vy Lùnn
Giới thiệu : chuyện tình yêu ngắn
Tóm tắc : trong tình yêu chẳnh ai là người hoàn hảo cả nên hãy giữ gìn những gì đang có để đến một ngày nhìn lại không hối tiết
Là một ngày đầy gió có chút nắng. Hôm nay được con nhỏ bạn thân gũ cùng vào trường với nó đang rảnh nên gặt đầu mà chẳng hề suy nghĩ. Đi với nó vào trường tưởng nó làm gì quan trọng ai ngờ nó đi lụm rác vì lớp nó tuần rồi vừa bị hạng chót. Hôm nay là ngày gì mà xui thật chả hiểu sao đang đi mà bị va phải cái anh bạn kia. Ngồi chờ nó làm vệ sinh xong mà phát ngán. Tự nhiên nó chạy ù tới vào vồ vã bảo :
- Ê mày thấy cái thấy ấy không?
- Thằng nào cơ-tôi thắc mắc hỏi nó
- Cái thằng mang đốc tờ mà đang cầm chổi ấy
- Thấy thì sao ? Nảy tao đi va phải nó đó mày ui . 
- Nó cũng đẹp trai ra phết mày nhỉ
- Xãm xì lo mà đi làm vệ sinh rồi chống về m ưi - tôi quát nó
Ngồi dưới gốc cây tôi còn đang nghe tai phone thì cứ bị thằng đó nhìn chằng chằng ( khó chịu thiệt chứ tôi nghĩ thầm trong đầu)
Rồi ngày hôm sao nghe nhỏ bạn tôi nó nói mà như trời sặp xuống ấy. Nó bão thằng ấy xin số điện thoại của tôi. Tôi nghĩ thằng ấy chắc muốn quát tôi vì đi đụng hắng ta mà không thèm xin lỗi.
Tội đã dặn nhỏ bạn là không được cho số hắn ta dùm như thế nào. Nhưng chẳng hiểu sao hắn ta lại có số điện thoại của tôi. Gặp số điện thoại lạ nhắn tin thì tôi chỉ biết nhắn lại :
- Ai vậy ?
- Anh NTT nè !
- NTT ? Tuấn nào cơ ?
- Người mà bữa em đi đụng ấy
- À mà anh nhắn tin tôi có chi không ?
- Không ! ^^
- Người gì mà ngộ thế 
- Nói chứ làm bạn với anh nhé
- ờ . vậy thôi tôi ngủ nha
- Dạ em ngẩu ngon
- Anh cũng vậy ( tôi tgrar lời cho có )
Ngày hôm sao lại thấy tin nhắn của nó . Tôi thì cứ trả lời ừ ừ cho có ý mà vì không muốn bị nói là chảnh thôi.
Hôm nay ngày 8/3 hắn nhắn tin muốn hẹn tôi đi chơi như tôi từ chối không đi cố viện lý do là mẹ không cho đi , mặt khác tôi đã có hẹn với lũ bạn rồi với vã lại không có ai hẹn tôi cũng chẳng đi với hắn người gì đâu dở hơi tối ngầy nhắn tin người ta quài. Tối ấy tôi cùng hai nhỏ bạn đang ngồi trong quán chém gió muốn thành bão bỗng dưng nhìn ngang đường bên kia là hắn đag dắt xe đi ra. Lúc này tôi muốn độn thổ vì đã nói láo mà bị người ta biết bài .Hắn gọi tôi ra nói chuyện .
Chẳng hiểu sao kể từ hôm ấy tôi nhắn tin với hắn nhìu hơn có lẽ vì thôi thấy có lỗi dụ hôm 8/3 . Nói chuyện nhiều dứ hắn rồi tôi mới thấy hắn cũng hài hước có khiếu ăn nó vã lại rất lấy lòng con gái. Một hôn hắn lại hẹn tôi đi , tôi nghĩ đi chơi với hắn một lần cũng chã sao. Trên quảng đường đi hắn cố phóng xe nhanh như bay rồi lại thắng xe một cách vội vã đầu tôi cứ qua vào đầu hắn ( ôi nghĩ trong đầu ghét thaajtj người gì mà chạy xe ẩu tả ). Đưa tôi về dừng trước của hắn nó kẻ vào tai tôi '' yêu em rồi ! Làm bạn gái anh đi '' Tôi ngơ ngác nhìn hắn hắn thì hí hửng rồi vù một cái chạy xe đi mất mà tôi chưa kịp phản ứng gì.
Vừa thay đồ ra xông chuẩn bị ngủ thì điện thoại tôi lại tít tít là tin nhắn của hắn :
- Em ngủ ngon nhớ suy nghĩ lời anh nói ! ^^ à mà suy nghĩ 1 tuần thôi lâu quá anh không đợi được.
Ngày dần qua hắn bất đầu làm tôi cảm động. Ngady cuối cùng thì tôi cũng đồng ý quen hắn. Hắn chăm sóc tôi từng chút . Ngày nhán tin càng đến khya . Qua ngày hôm sao hắn lại gọi điên nhắt tôi thức dậy đi học . Tình cảm thì ngày cứ to dần . Mớ chóp mắt đây thôi cũng một năm rồi . Tình tôi yêu anh thì nhìu hơn xưa nhưng anh thì không anh hờ hững với tôi không như trước nữa không thức khuya nhắn tin hay là những tin nhắn chúc ngủ ngon dài dòng mà người khác đọc đều gato. Đếm một ngày tôi không chịu được tình cảnh này nữa tôi đã buông lời chia tai với anh tin nhắn của anh chỉ vỏn vẹn 
- ừ .
Tôi cảm thấy bị xúc phạm một cách nặng nề . Thì ra người ta có thể bõ một cuộc tình một năm nhẹ như long hồng ấy hả?. Vài ngày sao anh lại nhắn tin cho tôi lúc bấy giờ tôi cũng trả lời tin nhắn của anh như người bạn bifng thường thôi. Thời gian dần qua rồi anh không nhắn tin cho tôi nữa ....
Một ngày chán chường kéo dài với tôi . Lướt facebook thì chỉ thấy toàn mấy đứa đăng đã kết hôn đag hẹn hò và trong đó có anh khoảng khắc này tim tôi như ngừng đập sóng mũi cay lắm , lòng càng đau hơn khi nhìn thấy nguowdi từng yêu mình rất sâu nặng giờ bên ai kia.Tay trong tay và trên môi là nụ cười hạnh phút. Thầm nghĩ thôi thì chút anh hạnh phúc bên người ta vậy.Nhưng nào ngờ hình bóng anh nó yên sâu trong tâm trí tôi đến thế đi đâu cũng thấy hình ảnh ngày xưa anh và tôi hạnh phút biết nhường nào. Quen với anh mõi việc làm của anh tôi điều thuộc đến ngủ quên cũng mơ thấy. Những cuộc nói chuyện với anh chưa bao giờ tôi quên . Lòng tự trách mình sao ngày đó yêu anh thiết tha mà vội vàng buông tay anh khi anh hững hờ. Giờ thì chỉ là nhớ anh thôi chứ đâu dám thốt lên lời em vẵn còn yêu anh , muốn quay về nơi vòng tay ấm nay không còn là của em ............ anh hạnh phút nhé người em yêu nhiều nhất.Đến bao giờ em quên được anh là khi đó em thôi nghe bài nhạc xưa ta nghe cùng.

0 nhận xét:

Post a Comment