xmlns:fb='https://www.facebook.com/2008/fbml' Truyện sex: Tôi Đi Dạy Thêm ~ Blog Truyện

Phổ Biến Nhất

Thursday, December 24, 2015

Truyện sex: Tôi Đi Dạy Thêm

Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi rồi, có gia đình và con cái, nhưng gần đây đi làm ăn xa, cô đơn nên có ghé thăm Lầu Xanh, gặp các em sáng tác hay quá, nên đem chuyện của mình kể cho mọi người vậy!
Nhà tôi cũng là một gia đình đông anh em, tôi là con út trong nhà, cũng như các anh chị của tôi, tôi tiếp nối truyền thống học giỏi của gia đình, năm đó tôi thi đậu vào 3 trường đại học ở TPHCM, và tôi theo học trường Khoa Học Tự Nhiên.



Năm đó cũng là năm thứ 2 tôi học đại học, nhưng phải nói thật, mấy thằng ham học như mình thì chuyện gái gú khù khờ lắm, phải nói từ nào giờ chưa biết yêu là gì, chỉ là mấy bạn gái trong lớp từ thời phổ thông, quý mến mình vì học giỏi, mình thì chỉ biết nhìn thôi, chả có dám nói cái gì, mấy em lại hỏi bài mình thì, cắm đầu cắm cổ chỉ, chả dám nhìn mấy em.
Cho tới năm thứ 2 học đại học tình hình cũng chã có gì tiến triển, vẫn cứ nhát gái, nhưng quay tay thì đã có khá hơn chút, mà có mấy cái mình cũng không hiểu, đọc mấy truyện của mấy bạn ở LX, thấy mấy chú học giỏi ngất trời, địt gái cũng số một, đúng là cao thủ, sống sau xô sóng trước.
Nói thật ra nhà tôi cũng thuộc diện nghèo, chỉ lấy việc học làm con đường tiến thân thôi. Nhưng cách nhà tôi 2 căn thì lại có một hộ cực giàu, nhà có 2 người con 1 gái 1 trai, còn ba của hai đứa nhỏ thì làm chức rất là lớn ở quận.
Nhưng hai chị em nhà này thì khỏi nói, học thì dốt mà yêu thì dõi, con chị thì đang học 11, còn thằng em trai thì học lớp 7, sau này tôi là thầy của hai đứa nó luôn, mà cũng phải nói, nhờ công sự nhiệt tình của tôi, nên con chị cũng thi đâu cao đẳng còn thằng em thì học trường kỹ thuật, nói ra thì tôi cũng đã hoàn thành công việc của mình.
Nói tới đây chắc có nhiều người bắt đầu chữi đổng lên rồi, viết gì mà dài dòng thế…
Do má tôi với má con nhỏ đó chơi thân với nhau, nên má nó nhờ má tôi dạy cho con gái bả, tất nhiên là không có dạy miễn phí rồi, tuần 3 buổi, mỗi tháng 400k…
Những ngày đầu tui dạy con nhỏ này, đúng là vui vẽ, nó học không giỏi, nhưng chuyện yêu đương, chuyện tiếu thì nó biết nhiều vô kể, mà câu cữa miệng của nó là “ ngu lâu khó đào tạo, dốt mấy ngàn năm gì gì đó…”
Tôi cũng đọc rất là nhiều sách về tâm lý, nên tôi cũng tìm cách động viên em học hành, vừa học vừa chơi, nên từ từ em cũng nắm bắt được những điều căn bản trong toán học và các môn khác, tôi không có dạy theo giáo án gì hết, tôi chỉ dạy theo những điều căn bản của một học sinh lớp 11 cần phải có, VD như hình học không gian thì chỉ cố gắng chỉ em làm sao vẽ được các hình, các nét khuất, và công thức đơn giản…
Sự việc vẫn cứ tiếp diễn, cho tới những ngày cuối cùng của lớp 11, mà phải nói là do gia đình đó chỉ có 4 người, bố mẹ thì bận công việc, nên thường thường là chỉ có mình tôi với con nhỏ đó, còn thằng em trai thì lúc ở nhà, lúc đi chơi games.


Tôi còn nhớ, bữa đó và buổi tối, trời cũng mưa, tôi vẫn tới nhà em bình thường, vì nhà chỉ cách có 2 căn, nên mưa hay không mưa không phải là vấn đề quan trọng. mà quan trọng là bữa đó, em mặc áo hỡ cổ rất sâu, tôi ngồi dạy cho em mà không dám nhìn,
Tôi đang dạy cho em, đột nhiên em đứng lên nói, để em đi nấu cơm cái, anh đợi em chút, mình cũng nghĩ là chuyện thường, nhưng khi em quay lại thì em lại đổi cái áo khác, cổ khoét sâu hơn nữa.
Phải nói em này đẹp, tướng tá tròn tròn, có vẽ phát triển thành thiếu nữ từ lâu, nhìn em mặc áo hỡ cổ mà tôi chịu không nỗi, nhưng cũng chả dám làm gì,
Nhưng khi tôi bắt đầu đi về, thì đột nhiên em chạy tới cữa trước, đóng cữa lại, tôi và em đứng tại cữa, cứ đây ra đẩy vào, vậy mà tôi vẫn không dám làm gì.
Cuối cùng thì em cũng tấn công tôi, em ôm chầm lấy tôi, nói em không muốn anh về, phải nói mình cũng thấy thích con này từ lâu rồi, nhưng lại không dám hó hé gì.
Bây giờ thì em lại ôm tôi, tôi đứng chết trân tại chỗ, mà phải nói em rất là chủ động lúc đó, em hôn tôi, và cởiđồ tôi, bây giờ nghĩ lại tôi thấy tôi rất là nhục, một thằng con trai mà làm như đứa con gái, lúc đó vậy mà còn tỏ ra chống cự nữa.
Nhưng cuối cùng thì chuyện gì đến cũng đến, khi cung đã dương rồi, thì phải bắn thôi, phải nói cảm giác rất là khó tả, vừa sướng, vừa cảm thấy tội lỗi, vừa cảm thấy hối hận, vừa lo sợ, .. sau đó tôi còn tới dạy em thêm mấy lần nữa, trước khi em nghĩ hè.
Tất nhiên năm sau, tôi vẫn dạy cho em nó nữa, nhưng có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, làm cho tôi phải hối hận cả đời./.

0 nhận xét:

Post a Comment